Công ty New Retail CPG, thành
viên của Seedcom Group, đã thực
hiện lễ ký kết hợp tác để phân phối các sản phẩm khăn giấy, giấy vệ sinh cao cấp thân thiện với môi trường, của thương hiệu PASEO - thuộc
tập đoàn Asia Pulp & Paper (APP) Sinar Mas – nhằm tiếp tục mở rộng việc phân phối các nhãn hàng hàng đầu trên thế giới tại thị trường Việt
Nam.
Nắm bắt xu hướng
tiêu dùng trên thế giới và tại Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến
sức khoẻ và bảo vệ mội trường,
công ty New Retail CPG luôn chú trọng vấn đề này trong
việc tìm kiếm đối tác kinh doanh để đem đến sản phẩm chất lượng hàng đầu, đồng
thời phải đáp ứng những chuẩn mực môi trường khắt khe nhất. Với tầm nhìn đó, Tập
đoàn APP Sinar Mas (Indonesia) với các sản phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh nhãn
hiệu PASEO nổi tiếng thế giới, đã trở thành một đối tác hoàn hảo để New Retail
CPG cùng tiến tới trong một thương vụ vừa kinh doanh lại rất thân thiện với môi trường.
Thị
trường giấy vệ sinh, khăn giấy ăn... tại Việt Nam là thị trường khổng lồ với mức độ thâm nhập gần 99%, khối lượng tiêu thụ trung bình 200.000 tấn/ năm, giá trị lên đến 300 triệu đô la/năm. Là sản phẩm thiết yếu
và tiêu thụ hàng ngày, tuy nhiên người tiêu dùng Việt Nam chưa có được sự hiểu
biết rõ ràng về các loại khăn giấy đang sử dụng, dẫn đến việc lựa chọn các sản
phẩm chưa đạt tiêu chuẩn, sử dụng sản phẩm sai mục đích, và có nguy cơ ảnh hưởng
đến sức khoẻ. Vậy nên, rất cần các nhãn hàng đầu tư truyền thông để hướng dẫn sử dụng đúng cách, đúng loại khăn giấy để đảm
bảo sức khoẻ,
nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng
Việt.
Sản phẩm của
PASEO được sản xuất
từ 100% bột giấy nguyên sinh từ rừng trồng tái
sinh
Sản
phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh thương hiệu PASEO luôn tự hào được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh từ rừng trồng tái sinh,
đạt chứng nhận PEFC (Programme for the Endorsement of Forest Certification), một chứng nhận uy tín trên thế giới đảm bảo
xác minh rằng nguyên liệu được dùng sản xuất sản phẩm được khai thác từ những
khu rừng trồng được quản lý bền vững. Nói cách khác, PASEO càng phát triển thì
có nghĩa là càng nhiều rừng được trồng thêm. Với công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất không dùng hoá chất độc hại, giấy vệ sinh Paseo
đạt được chứng
nhận Derma Test (kiểm nghiệm da liễu lâm sàng), chứng nhận về sự an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm và da của em bé. Ngoài ra, Paseo còn phát triển thêm dòng sản phẩm dành
riêng chăm sóc cho bé bao gồm khăn ướt, khăn giấy khô với chứng chỉ Food Grade (Chứng chỉ an
toàn thực phẩm, tiếp xúc với thực phẩm) và chứng nhận da liễu lâm sàng
Dermatologically test cho làn da nhạy cảm của bé yêu.
Ông Prima Manggala, Giám đốc Phát triển Kinh Doanh khu vực Đông Nam Á của tập đoàn APP cùng ông Hoàng Hải, Giám đốc Điều hành và đồng sáng lập New Retail CPG bắt tay đánh dấu sự kết hợp.
Ông
Prima Manggala Giám đốc Phát triển
Kinh Doanh khu vực Đông Nam Á của tập đoàn APP cho hay: “Chất lượng – An toàn – Thân thiện môi trường là ba yếu
tố hội tụ đầy đủ trong sản phẩm PASEO. Chúng tôi tuân thủ các nguyên tắc về Môi
trường, Xã hội và Quản trị (ESG) cùng với Tầm nhìn Lộ trình Phát triển Bền vững
đến năm 2030 nhằm thực hiện cam kết bảo vệ rừng, hỗ trợ cộng đồng, bảo tồn đa dạng
sinh học và đạt được mức trung
hòa carbon trong các hoạt động của chúng tôi vào năm 2030.
Với ý thức bảo vệ môi trường và mối quan tâm đến sức khỏe ngày càng cao của người
Việt Nam, chúng tôi tin rằng PASEO sẽ có những bước tiến vững chắc để cùng tất
cả cộng đồng hướng đến một cuộc sống sạch và
xanh”.
Sản phẩm giấy cao cấp PASEO thân thiện môi trường sẽ được Công ty CPG New Retail phân phối tới các siêu thị trên
toàn quốc từ tháng 9/2022.