Honda Việt Nam ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe LEAD 125cc



Sáng ngày 7/9, sau một loạt rò rỉ cũng như hóng chờ từ các fan, Honda cũng đã chính thức giới thiệu LEAD 125 2025 hoàn toàn mới với 3 phiên bản gồm Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt, đi kèm những thay đổi về thiết kế cũng như phiên bản cao cấp nhất sẽ bổ sung trang bị phanh ABS - một tính năng an toàn rất đáng mong chờ dành cho một xe gia đình. Sự kiện ra mắt Honda LEAD mới đón nhận sự quan tâm của đông đảo khách mời với mong muốn tìm một chiếc xe thuận tiện cho công việc cũng như di chuyển, nhiều công nghệ và màu sắc cá tính.

​Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, LEAD luôn là một trong những mẫu xe chủ lực trong dòng sản phẩm toàn cầu của Honda, được đánh giá cao nhờ lợi ích thực tiễn vượt trội bên trong thiết kế tinh tế. Hơn cả một phương tiện di chuyển, LEAD đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống hàng ngày của, nhất là với các chị em. Hơn thế mẫu xe này được đánh giá là một trong những mẫu xe phù hợp cho nhu cầu gia đình tại thị trường Việt Nam.

Với phiên bản mới lần này, theo như nhiều anh em mong chờ Honda Việt Nam đã mang đến một phiên bản LEAD 125cc hoàn toàn mới. Xe sở hữu thiết kế mới được tân trang với các đường nét thanh mảnh, mặt trước gọn gàng và tinh tế hơn. Phong cách tối giản này, cùng với các lựa chọn màu sắc đa dạng mang đến một mẫu xe trẻ trung, hiện đại và sang trọng hơn.


Tổng thể của xe với những đường gờ dọc hai bên thân tạo khối 3D, mang đến diện mạo sắc nét ấn tượng, đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi lái xe trong phố. Điểm sáng trong thiết kế còn đến từ mặt nạ trước với biểu tượng chữ V được trang trí tinh tế bằng chi tiết mạ crôm cao cấp, kết hợp cùng ốp màu khác biệt với thân xe, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mặt đồng hồ mới kết hợp giữa chỉ số analog và kỹ thuật số, được trau chuốt lại trong từng đường nét, hài hòa giữa tính năng và thẩm mỹ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi trong mọi điều kiện di chuyển.

Điểm nhấn tạo nên sự sang trọng cho xe mà tôi thích đó chính logo "LEAD" được làm crom nổi khối mang đến cảm giác hiện đại và năng động. Đây cũng là phong cách tương tự nhiều mẫu cao cấp tại thị trường Việt Nam. Ngoài những điểm nhấn về mặt thiết kế, Honda LEAD 2025 vẫn giữ nguyên ngôn ngữ của một mẫu xe đáng tin cậy, mang đến sự thoải mái trong quá trình vận hành cùng với nhiều tiện ích đi kèm.

Về tính năng, đây cũng là điều mà nhiều anh em hay chị em quan tâm khi có dự định mua hay nâng cấp lên mẫu thế hệ mới. Honda LEAD 125cc mới mang nhiều tiện ích vượt trội. Trên phiên bản Đặc biệt và Cao cấp mới, hộc để đồ trước với dung tích lớn hơn và sâu hơn cùng lẫy đóng/mở tiện lợi, tích hợp cổng sạc loại USB C, cho phép dễ dàng sạc điện thoại trong suốt hành trình, đảm bảo cho người sử dụng xe có thể tận luôn sẵn sàng, tự tin trong mỗi hành trình.

Điểm nhấn khi nhắc đến mẫu xe tay ga này chính là việc dẫn đầu về khả năng đựng đồ, bên cạnh thể tích cực đại, lên tới 37 lít cân được “cả thế giới”, cốp dưới yên xe của LEAD còn được cải tiến, trang bị thêm đèn soi tiện lợi và tấm chia ngăn mới, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm vật dụng.

Hơn thế, theo như tôi tìm hiểu Honda LEAD vẫn tiếp tục giữ lại những điểm mạnh của mình từ thế hệ tiền nhiệm. LEAD 125cc 2025 tiếp tục được trang bị hệ thống khóa thông minh SMART Key tối ưu khả năng chống trộm. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, tăng khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố. Hơn thế với đèn LED 2 tầng trên bản Cao cấp và Đặc biệt sẽ mang đến một trải nghiệm tốt hơn, cùng vẻ ngoài bắt mắt hơn.

Hơn thế, trong mục tiêu nâng cao khả năng an toàn dành cho người lái, Honda Việt Nam đã bổ sung cho phiên bản Đặc biệt trang bị phanh ABS tích hợp trong phần dĩa. Hệ thống chống bó cứng sẽ giúp người sử dụng an toàn hơn trong những tình huống thắng gấp, đặc biệt là dùng để chở gia đình và trẻ nhỏ.

Về sức mạnh, đây là điểm nhiều anh em vẫn "bồ kết" với mẫu xe này khi LEAD mới tiếp tục sở hữu khối động cơ eSP+, 4 van với khả năng vận hành mượt mà dung tích 124,8cc. Khối động cơ này cho ra công suất khoảng 11 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 11,7 Nm mang đến khả tải ấn tượng cũng như một tốc độ mang đến những trải nghiệm phấn khích cho người lái.

Xét về thông số kỹ thuật, Honda LEAD 2025 sẽ sở hữu DxRxC lần lượt là 1.844mm x 714mm x 1.132mm. Đi kèm với chiều cao yên 760mm cùng với bình xăng dung tích lớn 6L sẽ mang đến sự thoải mái trong những hành trình dài. Hơn thế xe cũng có dàn chân khá êm ái với phuộc ống lồng phía trước và phuộc đơn phía sau cùng với bánh trước có kích thước 90/90-12 và bánh sau là 100/90-10 mang đến độ bám tốt trong nhiều tình huống di chuyển.

Về phối màu, với ba phiên bản được ra mắt gồm Tiểu chuẩn sẽ đi kèm với phối màu trắng, phiên bản Cao cấp sẽ đi kèm với phối màu Đỏ và Xanh. Trong khi đó, phiên bản Đặc biệt sẽ đi cùng phối màu xanh lá và đen mờ mang đến những lựa chọn cá tính dànhh cho các chị em và mạnh mẽ dành cho các anh em là fan của dòng xe này.

Về giá bán. theo tôi tìm hiểu tại sự kiện ra mắt sáng nay, Honda LEAD 2025 sẽ có giá bản khởi điểm từ 40,2 triệu đồng cho phiên bản Tiểu chuẩn. Bản cao cấp sẽ có giá 42,5 triệu và phiên bản Đặc biệt với trang bị phanh ABS sẽ có mức giá 46,5 triệu đồng. Mức giá này có sự tăng nhẹ so với thế hệ trước nhưng hoàn toàn hợp lý với những nâng cấp cải tiến mang lại một dáng vẻ LEAD hiện đại và trẻ trung hơn.

Xem thêm một số hình ảnh chi tiết về LEAD 125 mới:


Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: lamanpv@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: lamanpv@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
Hotline: 0902517083 - Fax: 08.68014546