Ngô Kiến Huy tổ chức fan meeting hoành tráng tại trung tâm Sài Gòn

Ngô Kiến Huy vừa tổ chức một buổi gặp gỡ fan hâm mộ đánh dấu 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình. Sự kiện có sự góp mặt của Jun Phạm và Song Luân.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy. Ảnh

Ngô Kiến Huy là một trong số ít nghệ sĩ có lượng khán giả trải đều vì anh thành công ở cả 3 vai trò: Ca sĩ, diễn viên, MC.

Ngô Kiến Huy. 

Khán giả của Ngô Kiến Huy đa dạng vì anh có khả năng kết nối với mọi đối tượng từ em bé đến người lớn tuổi thông qua sự hài hước, dễ thương và tích cực.

Buổi gặp gỡ fan của Ngô Kiến Huy.

Trong buổi gặp gỡ fan hâm mộ, Ngô Kiến Huy đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng với các ca khúc "hit" như "Giả vờ yêu", "Nghi ngờ", và "Truyền thái y".

Ngô Kiến Huy và Song Luân (bên phải).

Đặc biệt, trong sự kiện anh đã giới thiệu ca khúc mới "Ngoan xinh yêu của anh đâu rồi" và lần đầu tiên song ca cùng Song Luân trong bản ballad "Sau này nếu có yêu ai".

Ngô Kiến Huy cũng gây bất ngờ khi làm bánh kem hình nhím tặng sinh nhật Song Luân vì sinh nhật Song Luân mới qua cách đó 3 ngày trước.

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm (bên phải). 

Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Tôi rất biết ơn sự ủng hộ của khán giả. Tình yêu của họ là động lực để tôi không ngừng phát triển và cống hiến nhiều hơn nữa."

Buổi fan meeting của Ngô Kiến Huy.

"Đây là lần đầu tiên tôi kết hợp với anh Huy trong một sự kiện fan meeting, và tôi hy vọng đã mang đến những phút giây thú vị cho người hâm mộ." - Song Luân nói.

Cộng đồng người hâm mộ Ngô Kiến Huy hỗ trợ người dân miền Bắc 20 triệu đồng. 

Ngoài những hoạt động giải trí, cộng đồng người hâm mộ của Ngô Kiến Huy đã thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội khi quyên góp 20 triệu đồng nhằm giúp đỡ người dân miền Bắc khắc phục hậu quả sau bão.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: lamanpv@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: lamanpv@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
Hotline: 0937855883 - Fax: 08.68014546